CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LÂM ANH

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Lâm anh Computer

Các sản phẩm cũ đã qua sử dụng

  1. Được đổi máy miễn phí ( đổi loại tương tự hoặc tương đương) trong 07 ngày đầu mua máy. Sau đó được bảo hành theo chế độ thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành theo sản phẩm
  2. Bảo hành lấy ngay đối với những linh kiện có sẵn để thay mới ngay như pin, bàn phím, màn hình, RAM, ổ cứng. Quý khách ngồi đợi lấy ngay.
  3. Đối những máy mà linh kiện không có sẵn sẽ để lại tối đa 15 ngày (sau 15 ngày không khắc phục được khách hàng sẽ được đổi ngaymáy khác tương đương)
  4. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…). Không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow).
  5. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành. 

Các sản phẩm mới

  1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật (Theo tiêu chuẩn của hãng) trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy.
  2. Việc đổi mới được tiến hành với điều kiện ngoại hình của Laptop được xác định lỗi kỹ thuật phải được đảm bảo không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới căn cứ vào thực tế tồn kho tại cửa hàng nhưng đảm bảo cùng Model, cấu hình tương đương.
  3. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
  4. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng), không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow)

Các trường hợp từ chối bảo hành

  1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  2. Các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử
  3. Sản phẩm không có tem bảo hành hợp lệ của máy tính Lâm Anh, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc.
  4. Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định.
  6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  7. Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

* Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại: 0856 555 222 hoặc trực tiếp tới công ty Lâm Anh  –  Số 136  Nguyễn Văn Trỗi – P. Mỗ Lao – Q Hà Đông – Hà Nội

* Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp  địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Công ty sẽ hỗ trợ nhận sản phẩm và bảo hành. Sau đó sẽ gửi lại khách hàng thông qua các đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *